Đăng Ký :: Đăng Nhập  :: Trang chủ  :: Sơ đồ Web  :: Liên hệ   Tìm Kiếm   
  28 Tháng Mười Một 2022 ..:: Tin tức - Sự kiện » Tin trong tỉnh ::..

 

Người dùng trực tuyến
People Online Thành viên online:
Visitors Khách: 51
Members Thành viên: 1
Total Users Tổng cộng: 52

Số lượt truy cập

45.711.000

 Xem chi tiết
Công ty TNHH MTV Ngọc Điệp: Tìm cơ hội trong thách thức
(Cập nhật: 25/02/2022 08:39:44)

Trong khó khăn ấy, với sự nhạy bén nhiều năm trong hoạt động kinh doanh, Công ty Ngọc Điệp đã nắm bắt cơ hội, mở rộng hướng kinh doanh mới phù hợp với nhu cầu thị trường.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Điệp – Giám đốc công ty.

 

Lĩnh vực kinh doanh mới mà Công ty Ngọc Điệp hướng tới đó là cung cấp vật tư y tế. Khi dịch Covid-19 bắt đầu xuất hiện ở nước ta, thời điểm đó khẩu trang y tế rất khan hiếm và giá thành cao gấp 3,4 lần. Để đáp ứng nhu cầu của người dân, Công ty Ngọc Điệp đã mạnh dạn đầu tư máy móc, nhập nguyên liệu đầu tư 2 xưởng sản xuất khẩu trang tại Bình Dương và Bình Thuận vào tháng 4/2020. Đỉnh điểm khi dịch Covid-19 bùng phát mạnh, các cửa hàng kinh doanh trong nước buộc phải đóng cửa để phòng chống dịch nên việc tìm nơi cung cấp giường, chiếu cho các cơ sở y tế rất khó khăn. Trước tình hình đó, công ty sản xuất thêm giường, chiếu với công suất làm việc cả ngày lẫn đêm để kịp đơn hàng cung cấp cho các khu cách ly, khu điều trị F0, cơ sở dã chiến... Bên cạnh đó, Công ty Ngọc Điệp còn cung cấp các thiết bị y tế phục vụ điều trị bệnh Covid-19, như máy thở oxy dòng cao, máy đo nồng độ oxy trong máu… cung cấp tại Bình Thuận và các tỉnh lân cận khác.

Chia sẻ về hướng kinh doanh mới này, bà Nguyễn Thị Ngọc Điệp - Giám đốc công ty cho biết: “Với quan điểm kinh doanh nghiêm túc, phục vụ nhu cầu thị trường không vì lợi nhuận mà luôn giữ bình ổn giá thị trường. Tiêu chí chúng tôi đặt lên hàng đầu luôn giữ vững chất lượng và uy tín”. Hiện Công ty Ngọc Điệp là nhà cung cấp các mặt hàng vật tư y tế, sinh phẩm xét nghiệm Covid-19 duy nhất tại Bình Thuận. Công ty đã phối hợp, ký hợp đồng với nhiều đơn vị, cơ sở y tế trong và ngoài tỉnh cung cấp các trang thiết bị y tế, sinh phẩm… để kịp thời phục vụ phòng chống dịch Covid-19.

ngoc-diep-2-.jpg
Công nhân đang sản xuất khẩu trang.

Cùng với hoạt động kinh doanh, công ty luôn hướng đến các hoạt động xã hội từ thiện. Trong đợt dịch lần thứ 4 này, Công ty Ngọc Điệp đã ủng hộ khẩu trang y tế, cung cấp các suất ăn miễn phí cho lực lượng tuyến đầu tại các chốt kiểm soát dịch, người lao động nghèo, tặng máy tính cho học sinh học online… với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng. Cũng nhờ mở hướng kinh doanh mới này, công ty đã giải quyết việc làm ổn định cho khoảng 60 lao động tại địa phương trong mùa dịch với mức lương ổn định từ 5 - 15 triệu đồng/người. “Quan điểm của công ty kinh doanh gắn với các hoạt động xã hội từ thiện nhằm góp phần cùng với địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Tuy nhiên, dịch bệnh ảnh hưởng lớn đến sản xuất kinh doanh, muốn duy trì được hoạt động xã hội từ thiện lâu dài, đòi hỏi doanh nghiệp phải tìm kiếm hướng đi mới”, bà Ngọc Điệp cho biết thêm.

Có thể nhận thấy, bên cạnh thành công trong lĩnh vực kinh doanh xe tải, Công ty Ngọc Điệp đang “khởi sắc” trên lĩnh vực kinh doanh mới. Xứng đáng là doanh nghiệp tiêu biểu, có nhiều đóng góp tích cực trong sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

 

HÀ TRÚC

Nguồn: BTO


Tin - Bài khác
Đón sóng hạ tầng cao tốc, bất động sản Phan Thiết tiếp tục nóng
Vietcombank và BHXH Việt Nam hỗ trợ người dân khó khăn tại 18 tỉnh, thành phố
Bước ngoặt của thanh long
Ngành Công Thương: Triển khai nhiệm vụ năm 2022
Sửa quy định về kiểm toán độc lập đối với tổ chức tín dụng
Thủ tướng dự phiên cấp cao Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam
Đề xuất bổ sung mới 13 cụm công nghiệp
Đầu tư lưới điện phục vụ phát triển địa phương
Hội nghị về tình hình sản xuất và tiêu thụ thanh long
Kinh tế số và khát vọng hùng cường
Trang 1 trong 23Đầu tiên    Trước   [1]  2  3  4  5  6  7  8  9  10  Tiếp   Cuối    
Tìm kiếm trong phần Tin - Bài này
 :: Trang chủ  :: Sơ đồ Web  :: Liên hệ  :: 
Trang tin hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận
Giấy phép: số 126/GP-TTĐT ngày 29/6/2011 của Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông